COWAY เราคือใคร?

Coway เราคือใคร

Coway ก่อตั้งเมื่อเดือน พฤษภาคม 2532 เป็นขนาดใหญ่ที่ผลิตสินค้านวัตกรรมเพื่อน้ำและ อากาศระดับโลก ได้รับการยอมรับสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่อุทิศตนเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อม ความเป็นอยู่ คุณภาพชีวิต และอนาคตของทุกคน

เรามีสานักงานใหญ่อยู่ในตึก G-Tower mall เป็นศูนย์การค้าและสานักงานขนาดใหญ่ ในเขตกูโรกู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

Coway คือแบรนด์สุขภาพระดับโลก ครอบคลุมถึง 5 ทวีป โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วทุกภูมิภาค และมีศูนย์กระจายสินค้าในทวีปยุโรป ที่ครอบคลุมมากกว่า 40ประเทศ

สำหรับประเทศไทย บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จากัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2546 โดยมีสานักงานใหญ่อยู่ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อคุณภาพชิวิตที่ดีของคนไทย

Coway เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ศูนย์วิจัย และพัฒนาของเรามีทีมนักวิจัยที่มากด้วยความสามารถ และมืออาชีพมากกว่า 200 ท่าน มีห้องทดลองที่ได้มาตรฐานกับทุกสถานการณ์เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า ก่อนส่งมอบใหกับลูกค้า

โคเวย์ ยังได้รับใบรับรองมาตรฐานสากลมากมาย เป็นสิ่งการันตีถึงคุณภาพ และความปลอดภัยของสิ้นค้า เช่น มาตรฐานการทดลองและทดสอบคุณภาพน้ำ โดย WQA (Water Quality Association, USA) และยังได้รับเครื่องหมายรับรองฮาลาล (JAKIM’s Halal) ในประเทศมาเลเซีย

หากคุณกำลังมองหาเครื่องกรองน้ำ หรือเครื่องฟอกอากาศ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของ Coway จะสร้างประสบการณ์ใหม่เพื่อคุณจะได้รับคุณภาพชิวิตที่ดีขึ้น

สนใจผลิตภัณฑ์ของ Coway สามารถติดต่อแอดมิน เพื่อสอบถามข้อมูล เรามีทีมแอดมินคอยดูแลคุณทุกวัน

บทความน่าสนใจ

เครื่องกรองน้ำ Coway

โปรโมชั่น

Scroll to Top