ระบบ Subscribe คืออะไร?

เครื่องกรองน้ำ Coway ระบบ Subscribe

หากวันนี้เราต้องการเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพ มั่นใจว่าเราจะได้ดื่มน้ำสะอาด และบริสุทธิ์ มาติดไว้ที่บ้านซักตัว คุณจะต้องใช้เงินเท่าไหร่?

แน่นอนว่าถ้าเป็นเครื่องกรองน้ำที่ดีมีคุณภาพ คุณอาจต้องเสียเงินหลักหมื่นบาท แลกกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และนี่ยังไม่รวมกับค่าไส้กรองน้ำ ที่คุณจะต้องเปลี่ยนเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่ยังมีคุณภาพเหมือนเช่นเดิม

ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายๆ ครอบครัวเลือกที่จะไม่ติดตั้งเครื่องกรองน้ำเพราะถ้าราคาจะสูงขนาดนี้ ยอมซื้อน้ำถัง หรือซื้อน้ำขวดจะดีกว่า

Coway เข้าใจปัญหาตรงนี้ จะคิดค้นเครื่องกรองน้ำระบบ Subscribe หรือระบบสมาชิกขึ้นมา เพื่อให้ทุกครอบครัวสามารถใช้ เครื่องกรองน้ำ Coway ในราคาที่จับต้องได้

ระบบ Subscribe หรือระบบสมาชิก เป็นระบบที่ให้ผู้บริโภคจ่ายค่าสมาชิก เพื่อได้สิทธิในการใช้สินค้า และบริการ โดยการเหมาจ่ายเป็นรายเดือน แทนการซื้อสินค้าแบบใช้เงินก้อนใหญ่ทีเดียว

โดยปัจจุบันเครื่องกรองน้ำ Coway รุ่น Cinnamon มีค่าสมัครเริ่มต้นเพียง 540 บาทต่อเดือน คุณและครอบครัวก็จะได้ดื่มน้ำที่สะอาด และบริสุทธิ์ สดชื่นในทุกๆ วัน

แต่ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออก ให้คิดถึงการสมัครดูซีรีส์ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ เมื่อเราจ่ายค่าสมัคร เราก็จะมีสิทธิได้ใช้บริการ การ Subcribe ใช้บริการ เครื่องกรองน้ำ Coway ก็เป็นเช่นเดียวกัน

ทำระบบ Subscribe จึงคุ้มกว่า

1. สบายกระเป๋า เพราะคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ครั้งเดียว ในการซื้อเครื่องกรองน้ำ ทำให้ไม่กระทบกับภาระค่าใช้จ่าย

2. ไม่ต้องจำเรื่องเปลี่ยนไส้กรอง เพราะเรามีน้อง Cody เจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย ที่จะช่วยเตือน และนัดหมายคุณ เพื่อเข้าไปทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำทุกๆ 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองทุกๆ 4 เดือน ฟรี!!

3. ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะไม่ว่าจะเป็นค่าติดตั้ง ค่าทำความสะอาด ค่าเปลี่ยนไส้กรอง ค่าซ่อม ค่าอะไหล่ต่างๆ ในกรณีที่เครื่องกรองน้ำมีปัญหา เรามีเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญ บริการฟรี!!

4. อัพเกรดสินค้าได้ เมื่อครบ 5 ปี คุณสามารถอัพเกรดเครื่องกรองน้ำเป็นรุ่นใหม่ และรับสิทธิพิเศษ รับราคา Subscribe ที่ถูกลง หรือได้ส่วนลดเพิ่ม แล้วแต่โปรโมชั่น ณ เวลานั้น

5. บริการคอลเซ็นเตอร์ 1421 เพื่อความสะดวกรวดเร็ว เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง สามารถติดต่อแจ้งปัญหาได้ตลอดเวลา

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าทุกท่านคงมีความเข้าใจ และเห็นประโยชน์ของระบบ Subscribe มากขึ้นแล้ว หากสนใจผลิตภัณฑ์ของ Coway สามารถติดต่อแอดมิน เพื่อสอบถามข้อมูล เรามีทีมแอดมินคอยดูแลคุณทุกวัน

บทความน่าสนใจ

เครื่องกรองน้ำ Coway

โปรโมชั่น

Scroll to Top