5 เหตุผลที่คุณต้องใช้ เครื่องกรองน้ำ Coway

5 เหตุผลที่คุณต้องใช้เครื่องกรองน้ำ coway

1. มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ

เครื่องกรองน้ำ Coway ใช้ระบบการกรองน้ำแบบ RO หรือ Reverse Osmosis ซึ่งสามารถกรองสิ่งสกปรก สารปนเปื้อนต่างๆ ออกไปได้ เช่น สนิม, สารแขวนลอย, โลหะหนัก, สารเคมี, ยาฆ่าแมลง, แบคทีเรีย, ไวรัส เป็นต้น จึงทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำที่เราดื่ม มีความสะอาด และบริสุทธิ์ ปลอดภัยปราศจากสิ่งเจือปน

นอกจากนี้เครื่องกรองน้ำ Coway ยังได้รับมาตรฐานการทดลองและทดสอบคุณภาพน้ำ โดย WQA (Water Quality Association, USA) และยังได้รับเครื่องหมายรับรองฮาลาล (JAKIM’s Halal) ในประเทศมาเลเซีย

2. ประหยัดค่าใช้จ่าย

Coway เห็นปัญหาของผู้บริโภคที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ เพื่อซื้อเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพมาใช้ เพราะเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพ ก็จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงค่าไส้กรองที่ต้องเปลี่ยนเป็นประจำ ก็มีราคาที่สูงด้วย จึงทำให้หลายๆ ครอบครัวไม่สามารถซื้อเครื่องกรองน้ำมาใช้ได้

โคเวย์ จึงได้คิดค้นเครื่องกรองน้ำระบบ Subscribe หรือระบบสมาชิก เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ไม่จำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่มาลงทุนกับเครื่องกรองน้ำเครื่องเดียว เพื่อให้ทุกครอบครัวสามารถใช้เครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพสูงได้โดยไม่ต้องกังวล

ในปัจจุบันเครื่องกรองน้ำ Coway รุ่น Cinnamon มีราคาเริ่มต้นเพียง 540 บาทต่อเดือน แถมติดตั้งฟรีอีกด้วย

เครื่องกรองน้ำ Coway รุ่น Cinnamon

3. สะดวก สบาย เมื่อใช้ เครื่องกรองน้ำ Coway

เบื่อมั้ยกับที่ต้องไปซื้อน้ำขวดทุกๆ อาทิตย์ หรือต้องคอยยกน้ำถังเข้าบ้าน หากลืมสั่ง หรือลืมไปซื้อ ก็ต้องออกไปหาซื้อจากร้านสะดวกซื้อมาทดแทนไปก่อน

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณเปลี่ยนมาใช้เครื่องกรองน้ำ Coway คุณจะมีน้ำที่สะอาด และบริสุทธิ์ ให้ดื่มตลอดเวลา และยิ่งสะดวก สบายขึ้น หากคุณใช้ เครื่องกรองน้ำโคเวย์ รุ่นที่สามารถทำน้ำเย็น และน้ำร้อนได้ ช่วยให้คุณคลายร้อนได้ทันที หรือจะชงกาแฟ ก็ไม่ต้องรอต้มน้ำ สามารถกดน้ำร้อนชงกาแฟได้ทันที

4. บริการหลังการขายดีเยี่ยม

คนที่เคยใช้เครื่องกรองน้ำมาก่อน ต้องเคยเจอกับปัญหากวนใจเรื่องการเปลี่ยนไส้กรองอย่างแน่นอน เพราะต้องคอยจด คอยจำ ว่าเมื่อไหร่จะครบกำหนดการเปลี่ยนไส้กรอง บางครั้งลืมเปลี่ยน มารู้อีกทีตอนน้ำเริ่มมีกลิ่น

แต่ลูกค้า Coway หมดกังวลเรื่องการเปลี่ยนไส้กรอง เพราะจะมี Cody เจ้าหน้าที่ดูแลหลังการขาย คอยเตือน และนัดหมายเข้าไปทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำ Coway ทุกๆ 2 เดือน และเข้าไปเปลี่ยนไส้กรองให้ทุก 4 เดือน ฟรี!!

5. เครื่องกรองน้ำ Coway รับประกัน 5 ปี

เป็นเรื่องปกติของเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ใช้ไปนานๆ ก็อาจจะเสื่อมสภาพ หรือเสียหายได้ ดังนั้น Coway จึงมอบการรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น และฟรีค่าบริการซ่อม หรือเปลี่ยน ตลอด 5 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถดื่มน้ำที่สะอาด และบริสุทธิ์ ได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่ยังลังเล หรือมีคำถามอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถทักเข้ามาคุยกับแอดมินได้เลย เรามีทีมแอดมินบริการตอบคำถาม และให้คำแนะผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ Coway

Scroll to Top